ของ ตกแต่ง ของขวัญ มีอะไรบ้าง


ของ ตกแต่ง ของขวัญ

Categories:

เมื่อย่างเข้าเดือนธันวาคมทีไร ก็เปรียบเสมือนช่วงเวลาแห่งความสุขได้เข้ามาใกล้ในทุกๆ ปี เนื่องจากว่าในช่วงเดือนธันวาคมเหมือนเดือนแห่งการหยุดพัก และการเตรียมใจสำหรับเฉลิมฉลองรับวันปีใหม่ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ เดือนธันวาคมจึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและการมอบของขวัญให้แก่กัน อย่างไรก็ดีหากว่าใครที่อยากจะมอบของขวัญให้กับคนที่เรารัก และกำลังสงสัยว่าของ ตกแต่ง ของขวัญ มีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย 

1.ริบบิ้น 

กล่องของขวัญคงจะเป็นกล่องของขวัญที่สมบูรณ์แบบไม่ได้เลยหากว่าปราศจากของ ตกแต่ง ของขวัญ อย่างริบบิ้นสวยๆ โดยจุดเด่นของริบบิ้นเมื่อนำมาประดับกล่องของขวัญก็คือจะทำให้กล่องของขวัญโดดเด่น ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี การเลือกริบบิ้นนั้นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการเลือกให้แมทช์กับสีของกล่องของขวัญ หรือสีของกระดาษห่อของขวัญ  

2.โบว์สำเร็จรูป 

สำหรับใครที่อยากห่อของขวัญเอง แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นโบว์สำเร็จรูปจะดีที่สุด เพราะจุดเด่นของโบว์สำเร็จคือความสะดวกสบาย สามารถใช้ได้ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการติดโดยตรงที่ตัวของขวัญ (ซึ่งไม่ได้ห่ออะไรไว้เลย) หรือบางคนจะติดที่กล่องของขวัญที่ไม่มีริบบิ้นก็ย่อมได้ 

3.ดอกไม้ผ้า 

ดอกไม้ผ้าเหมาะสมกับการประดับกระเช้าของขวัญ หรือกระเช้าผลไม้ สำหรับคนที่จะนำกระเช้าไปมอบให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องการให้ผู้ใหญ่ประทับใจการตกแต่งของขวัญของเราเอง ซึ่งดอกไม้ผ้าส่วนมากจะมีขนาดไม่เกินหนึ่งกำมือ และมีดอกไม้หลายชนิดรวมเข้าช่อเอาไว้ด้วยกัน โทนสีอาจจะเป็นสีแดง ชมพูและสีอื่นๆ ตามแต่จะเลือก 

4.ดาวสีทอง 

นอกจากจะเลือกโบว์ ริบบิ้นแล้ว ดาวสีทองก็เป็นสิ่งที่จะทำให้กล่องของขวัญของคุณดูสวยงามกว่าเดิม โดยสามารถประดับดาวสีทองควบคู่ไปกับริบบิ้นผ้าต่วนอันเงางาม เมื่อผสมผสานกับโบว์สำเร็จรูปยิ่งทำให้ดูหรูหรามากขึ้น 

5.กระดาษตัดเป็นรูปกวางเรนเดียร์หรือซานต้า 

หากว่าใครไม่ชอบดาวสีทองจะเลือกเป็นกระดาษตัดรูปกวางเรนเดียร์ หรือว่ารูปซานตาคลอสก็ได้เช่นกัน จุดเด่นของกระดาษตัดคือทำให้ของขวัญมีกิมมิคเล็กๆ น้อย ทว่าโดดเด่น สวยงามและน่าจับต้อง 

6.ฝอยกันกระแทกสีทอง สีแดง หรือสีเขียว 

การเลือกฝอยกันกระแทก เหมาะสมกับคนที่อยากให้ของขวัญของคุณดูน่าสนใจ หรือบางคนที่ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ก็ย่อมที่จะต้องอยากตกแต่งของเวลาที่แกะออกมาให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ดีฝอยกันกระแทกสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าในอินเตอร์เน็ต 

และนี่ก็คือสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับการเลือกของ ตกแต่ง ของขวัญ  หากว่าใครที่อยากให้การห่อของขวัญตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ลองเลือกแบบที่เรากล่าวมาข้างต้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน